Ferðin til Úlfljótsvatns

 Ég og bekkjarfélagar mínir fórum í skólaferðarlag á Úlfljótsvatn. Við fórum með rútu og það tók um 50 mínútur að komast þangað og við spjölluðum í rútunni eða skoðuðum myndir í myndavélum því að það var eina raftækið sem við máttum taka með. Þegar við komum fengum við okkur að borða og svo fórum við í fjallgöngu. fjallgöngunni var rosa flott útsýni og Elín sem er starfsmaður þarna sagði okkur alls konar um skáta og umhverfið. Það tók um einn klukkutíma og tuttugu mínútur. Þegar við komum fengum við okkur að borða. Þegar allir voru búnir að borða og koma sér fyrir í skálunum sem við gistum í það var strákaskáli og stelpuskáli strákaskálinn hét BSÚ skáli og stelpuskálinn hét JB skáli. Þá fórum við í hópefli okkur var skipt í þrjá hópa. Eftir það var frítími til hálf sjö þá var kominn kvöldmatur eftir kvöldmatinn var svona frjálst og svo var kvöldvaka. Eftir kvöldvökuna var frjálst til klukkan hálf ellefu svo fóru allir bað sofa. Við vöknuðum klukkan átta svo var morgunmatur klukkan hálf níu. eftir það fórum við í klifur sem mér fannst skemmtilegast svo fórum við í bogfimi og frispígólf. Eftir að við vorum búinn að borða köku í kaffitímanum var aftur frítími það var eitt af því besta því að þá fór ég í svona þrautabraut í svona litlu vatni þangað til að kvöldmat. Eftir kvöldmat fórum við næstum allir krakkarnir í sjöunda bekk í leikinn yfir. Svo var kvöldvaka og það var allskonar eins og töfrabrögð, brandarar, gátur, leikrit og margt fleira. Svo eftir það fóru allir að sofa. Svo var seinasti dagurinn við fórum í morgunmat hálf níu og svo fórum við á milli skálana til að skipta í hópa. Þegar við vorum lögð af stað í stöðvarnar okkar sáum við aðra rútu koma. Þetta var einhver annar skóli sem ég veit ekkert hver var. Eftir stöðvarnar fórum við í hádegismat og það var pítsa sem var heimabökuð og ekkert smá góð. Þegar allir voru búnir að fá sér ljúffenga pítsu fórum við í kíló og mitt lið vann held ég. Eftir það fórum við í rútuna og brunuðum í bæinn. Mér fannst mjög skemmtilegt að vera með bekkjarfélögunum mínum, breyta um umhverfi og mér fannst eins og þetta væri eins og vika.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Daniel Atli Matthiasson Zaiser
Daniel Atli Matthiasson Zaiser
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband