Verkefni um Evrópu

Í þessu verkefni var ég að skrifa staðreyndir um Evrópu.  Ég byrjaði á því að fá blað með 24 spurningum um Evrópu eins og til dæmis hvaða Evrópuland er þéttbýlast og hvaða Evrópuland er hálendast og margt fleira.  Ég skrifaði svörin á uppkastablað ég fann svörin í tölvum eða í Evrópubókinni sem við erum að lesa.  Þegar ég var búinn með öll svör við öllum spurningum átti ég að fara í tölvur og skrifa svörin þar og setja myndir sem pössuðu við textana.  Ég þurfti ekki að prenta þetta út bara vista sem pdf skjal og setja það inná blogggsíðuna.  Mér fannst þetta verkefni ekkert rosa skemmtileg því að ég hélt að þetta væri allt öðruvísi en ég lærði frekar mikið að vinna þetta verkefni.  Ef þú vilt sjá staðreyndirnar mínar getur þú séð þær hér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Daniel Atli Matthiasson Zaiser
Daniel Atli Matthiasson Zaiser
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband